Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Về Blog

Xin chào mọi người,

Tớ là Yến, hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Tài Chính - Marketing. Tớ rất thích nấu ăn và sưu tầm các món ăn ngon để thỉnh thoảng có thời gian lại mày mò làm thử.

Tự làm các món ăn ngon

Ban đầu, tớ lập blog này chủ yếu vì môn học chuyên ngành của tớ thôi, nhưng càng làm tớ lại càng thấy thú vị. Tớ hay chia sẻ các bài viết về tường của mình, nhưng qua một thời gian tìm lại rất khó khăn, gần như là trôi đi đâu hết mọi người ạ, mỗi lần nấu tớ lại phải lên mạng tìm lại từ đầu.

Tớ không có lò nướng nên hầu hết các món tớ muốn lưu lại đều là các công thức cực kì dễ làm, các bước thực hiện đều có hướng dẫn bằng hình ảnh cụ thể. Các món ăn vặt gắn liền với ký ức tuổi thơ luôn được tớ ưu tiên hàng đầu, việc này không những giúp tớ học được nhiều món mới, mà còn đem lại rất nhiều kiến thức về văn hóa ẩm thực nhiều vùng miền khác nhau.

Nếu có thắc mắc về các món ăn tớ đã đăng hay yêu cầu tớ tìm thêm công thức các món mà bạn thích. Đừng ngần ngại comment bên dưới nhé! Tớ sẽ trả lời tất cả các yêu cầu của các bạn.

3 nhận xét: